trang chủ tin tức xe Thị trường ô tô Hyundai Elantra bản nâng cấp chuẩn bị được ra mắt trong tháng 3

Hyundai Elantra bản nâng cấp chuẩn bị được ra mắt trong tháng 3

Phiên bản nâng cấp giữa vòng đời của Hyundai Elantra sẽ sớm trình làng thị trường Hàn Quốc trong tháng 3 với những thay đổi đáng chú ý ở phần đầu xe.

 

Theo Motor1, Hyundai đã công bố những hình ảnh đầu tiên cho phiên bản nâng cấp giữa vòng đời (facelift) của Hyundai Elantra. Tại thị trường Hàn Quốc, mẫu sedan hạng C này có tên gọi Hyundai Avante.

Thực chất, thế hệ thứ 7 của Hyundai Elantra đã được hãng xe Hàn Quốc chính thức trình làng từ tháng 3/2020. Do đó trong bản facelift lần này, Hyundai chú trọng thực hiện một số chỉnh sửa ở thiết kế ngoại thất cho mẫu sedan hạng C.

Hyundai Elantra 2024 anh 1

Phần đầu xe Hyundai Elantra 2024 có những thay đổi đáng chú ý. Ảnh: Hyundai.

Phần lớn thay đổi đáng chú ý xuất hiện tại phần đầu xe, nơi Hyundai Elantra 2024 được trang bị bộ đèn pha phẳng hơn, kết hợp cùng một thanh kim loại trải dài trên toàn bộ chiều rộng của lưới tản nhiệt.

Trên Elantra 2024, Hyundai đã quyết định tách biệt phần lưới tản nhiệt và hốc gió trung tâm hình thang bằng một chi tiết trùng màu sơn với thân xe.

Ngoài ra, tại vị trí 2 góc cản trước của Hyundai Elantra 2024 còn xuất hiện các khe gió cỡ lớn với thiết kế sắc nét, giúp gia tăng tính thể thao cho mẫu sedan hạng C. 

 
Hyundai Elantra 2024 anh 2

Phần thân xe Hyundai Elantra 2024 không có quá nhiều thay đổi. Ảnh: Hyundai.

Nhìn chung, phần thân xe Hyundai Elantra 2024 không có sự thay đổi nào đáng kể. Dù vẫn giữ nguyên thiết kế 2 tông màu đen trắng, bộ la-zăng trên Elantra 2024 đã được làm mới thiết kế đa chấu, mang lại cảm giác khá ấn tượng.

Di chuyển về phía đuôi xe, Hyundai vẫn giữ nguyên cụm đèn hậu vắt ngang như hiện tại. Điểm nhấn ở khu vực này là một nẹp màu bạc hình chữ U nằm trên cản sau, với phần uốn cong xuất hiện ngay vị trí của bộ khuếch tán gió.

Bên trong khoang nội thất của Hyundai Elantra thế hệ mới, hãng xe Hàn Quốc dường như không thực hiện quá nhiều sự thay đổi.

Sage Green là tên gọi mà Hyundai dành cho thiết kế nội thất xuất hiện trên Elantra 2024. Bên cạnh màu xanh mới lạ, điểm đáng chú ý của khoang nội thất Sage Green còn đến từ việc hãng xe đã sử dụng vật liệu thân thiện với môi trường làm thành phần chủ đạo. 

Nội thất theo chủ đề Sage Green trên Hyundai Elantra 2024. Dòng chữ Avante xuất hiện trên mép ghế là tên gọi của Elantra tại thị trường Hàn Quốc. Ảnh: Hyundai.
Hyundai Elantra 2024 anh 3

Nội thất theo chủ đề Sage Green trên Hyundai Elantra 2024. Dòng chữ Avante xuất hiện trên mép ghế là tên gọi của Elantra tại thị trường Hàn Quốc. Ảnh: Hyundai.

Chuyên trang Motor1 nhận định bản thiết kế bên trên chỉ mô tả những thay đổi trên các phiên bản thông thường của Hyundai Elantra 2024. Phiên bản N Line của mẫu sedan hạng C này dự kiến lộ diện trong thời gian sắp tới, nhiều khả năng trùng với thời điểm hãng xe Hàn Quốc công bố thông số chi tiết của khối động cơ.

Tại thị trường Hàn Quốc, Hyundai Elantra đang được mở bán với 3 tùy chọn động cơ, bao gồm xăng 1.6L, xăng tăng áp 2.0L và hybrid.

Ở Việt Nam, Hyundai Elantra đã được giới thiệu thế hệ mới vào năm ngoái với tổng cộng 4 phiên bản. Giá niêm yết của mẫu sedan hạng C này dao động từ 599 triệu đến 799 triệu đồng.

(Nguồn Zingnews)